Bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau.

     - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

     - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

     - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

     - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.2

 

1.2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

     - Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

     - Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

     - Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

     - Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định. 

     - Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…

     - Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của TCL gây ra hư hỏng.

     - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty CP TM và SX Thiên Hoàng Long.

     - Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

- HÀ NỘI: Tầng 1, toà nhà MECANIMEX, số 4 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa. 

 

qc
qc